Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2009

Nhật lý đi cày 20-21/08/2009

Chăm chỉ học không thấy đâu chỉ thấy chăm chỉ ngồi viết nhật ký đi cày thế này đây... Hết tuần, có ai thắc mắc gì không. Kết thúc 5 ngày đầu tiên của năm học mới ko có gì đặc biệt, mai lại là thứ 7 lại ở nhà chơi, tuần sau lại tiếp tục đi học... Loanh quanh loanh quanh chỉ có thế thôi. Thôi ngồi chém gió lại để về sau có cái mà xem vậy:

Hôm qua học cái gì nhỉ, à Lý thuyết xác suất thống kê... Môn này nghe nói sinh viên hãi nhất, thi lại chết tươi như ngả rạ. Nghe vậy tui cũng hoảng, vì tui vốn ko khoái học toán , giờ học cái này lại còn khoai tây khoai lang nữa thì chắc đi mất. Mà đằng nào cũng phải học, 3 trình chứ ít ỏi gì đâu. Cả khoa đóng đô ở nhà G, lần này lại bị kick qua cái lớp chẳng có lấy 1 mống i1 nào (ah quên nhầm có 2 3 mồng gì đấy, mà có cũng như ko). Học. Kỳ này học phải cô giáo trẻ hehe, ko gặp mấy thầy già như năm ngoái. Thwucj ra cũng ko có gì hay ho cả, mà thường mấy cô trẻ vầy lại càng khó tính tợn. Mở đầu học lại mấy cái tổ hợp hồi lớp 12. Oh cái này hóa ra cũng ko khó lắm nhỉ, vì hồi lớp 12 tui học tổ hợp thấy dễ ợt. Từ tổ hợp xong học mở rộng qua mấy cái nữa thấy vẫn nuốt đc, dù mang đầy tính trừu tượng còn hơn cả CN Mac, kể ra cũng ko tệ lắm. Được cái cô giáo giảng kỹ nên hiểu bài tốt. Kết thúc buổi học ko có gì đáng phải lăn tăn. Môn này phải mua sách mà tui chưa có mua, để từ từ cũng chẳng chết đc.

Kết: 20/08: không có gì đặc biệt. Thế mà cũng đòi nói ...

Hôm nay thì sao nhỉ? Lại đi học thôi. Học nhập môn tài chính tiền tệ. Lại tiền. Nghe cái môn này thế nào cũng lại cày lại về tiền rồi ngân hàng, lãi suất, tài chính... nhưu vĩ mô và kinh tế chính trị như hồi kì 2. Biết vậy rồi nên ko có gì phải chông trờ hết. Lại cô giáo dạy. Cô này hơi bị hắc, dạy được mà khó tính thấy ớn. Nên học xong cũng chẳng muốn nói lại làm gì... Chán. Lại học phòng V201 có đúng mấy mồng i1, trong khi V202 thì cả đoàn, lịch sư lặp lại y như hôm học Quản trị học. Hay thật.

Họp i1 10 phút. Cứ tưởng có gì to tát, hóa ra vẫn lộn xộn lăng nhăng. Nói chung là anh em mấy hôm nữa lại chuẩn bị cúng tiền đi đập phá 2 ngày ở đâu đó cho đỡ buồn nhỉ, rồi ti toe làm áo đồng phục trông cho nó đồng bộ nhìn là biết cả học i1 ngỗ chữ nhỉ, rồi sinh nhật ai thì kéo nhau ra công viên hay quán nào đấy làm cốc trà đá ko quá 5k nhỉ... Nói vậy thôi. có thì tốt ko ai nói ko tốt cả, dù sao cũng là hoạt động của lớp nên đóng góp 1 chút... ờ thì lại chwoi vậy, lớp toàn hoạt động ăn chơi nhảy múa thôi bà cơn ah.

Kết: 1 ngày ko có gì đặc biệt tập 2. Giá mà có gì đặc biệt để mà nhớ...

Đang chơi Wolfenstein giết thời gian, chờ 15/09 - ngày định mệnh khi mà Resident Evil 5, Red Faction: Guerrilla Batman: Arkham Asylum đồng loạt đổ bộ lên PC, và thêm 1 ngày nữa để các bác Razor cho em xin cái crack. Dạo này đói game lẫn phim quá. Cũng may có chú Wolfenstein xả street, chắc đến 15/09 mình cũng phá đảo rồi. Game hay, đợi tui review nhé bà con. Review game coi bộ dễ hơn review phim hehe...
->Read More...

1 nhận xét: