Thứ Tư, 19 tháng 8, 2009

Nhật ký đi cày 19/08/2009

Sáng nay đang mắt nhắm mở mở thì bị lôi dậy ... Tại hôm qua tui lỡ hứa với bạn là qua nhà coi hộ coi cái PC của bạn nó bị làm sao. Thế là lại phải dậy phóng xe lên trường (hôm qua 2 giờ đêm mới ngủ). Lên thì đường vô nhà bạn nằm sâu trong cái ngõ bé tí, check cái PC thì hiện ra toàn mã quái dị, không hiểu tại sao. Đến khi nhìn được rồi thì mấy cái driver bị virus ăn bằng sạch, không cài được gì sất. Lên mạng down driver về cài vào thì desktop trống trơn, đến là bó tay... Ngồi chờ bạn cài lại win thì lâu quá nên cuốn gói về vậy, mình cũng chỉ mần đc đến thế thôi. Mà sao tui nhiều người dính virus ác thế nhỉ, toàn bị virus ăn sạch HĐH với file trong máy, trong khi từ trước đến giờ virus vào máy mình chỉ chuyên ẩn file với autorun vài thứ linh tinh thôi, cấm con nào phá cái gì, may ra lôi mấy cái anti-virus ra diệt thì mới hỏng HĐH. Lạ nhỉ? Đúng là máy có phúc haha.

Hôm nay hơi bị shock, xem lại TKB thì một môn của tui bị khai tử mất hút khoogn sủi tăm. Từ lúc thấy cái môn đấy nó ko có giảng đường thì tui đã nghi rồi, giờ nó bị cắt luôn thật. Chắc ko có ma nào vào học nên cho de luôn. Rứa là tui còn 7 môn trong kì này. Có cho đk thêm nhưng thôi, giờ đk thêm lại phiền ra, mà 7 môn cũng chẳng ít ỏi gì lắm, thôi thì kệ vậy. Thành ra hôm nay ko phải học từ 12h30, đc ngủ trưa tiếng rưỡi hehe, bù buổi sáng bị lôi dậy bất thình lình.

Hôm nay học mạng và truyền thông, lại loanh quanh về mạng LAN, WAN, MAN, Net thôi ... Môn học ko tệ, phải tội thầy giáo dạy nhiều lúc nói dai nên hơi buồn ngủ, cũng may mà được về sớm. Mà môn này cũng là, có đúng 4 mống i1, còn lại lại toàn i2 đâm đầu vào mới bực chứ. Ko biết lớp Marketing thì thế nào ... Thôi kệ, biết vậy, cứ chơi đã, tính sau...

Quên hôm nay 19/08, Cách mạng mà không thấy đài báo gì nói nhỉ. hay mình ko để ý...
->Read More...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét