Thứ Năm, 13 tháng 8, 2009

Lại linh tinh hehe ...



Rảnh rỗi lại tinh tinh thoi bà con, tranh thủ lúc còn tinh thần chém gió blog nhỉ :

1. Hôm nay mới lục cục down Terminator Salvation về xem, dù bản đẹp có lau rùi, mặc dù mình không có cảm tình lắm với cái phim này sau hàng loạt bad review cùng với doanh thu tệ hại, nhưng trước tình hình không có cái gì để xem hay chơi thì đành vậy thôi ... Quả nhiên, cái phim gây thất vọng nặng nề. Tui không rảnh và cũng không giỏi kể ra cái dở của kịch bản hay diễn biến bộ phim (mà nhiều người đã kể rùi), tui kể ngay cái dở của phim ở khoản hành động - cái khoản mà tui hi vọng ít nhất nó cũng cứu vãn cho bộ phim này. Phải công nhận phim có những pha hành động khá ổn, kỹ xảo tạo mấy con robot, máy bay coi được, cháy nổ khá om sòm, nhưng ... không nhiều như tui nghĩ. Mấy con robot với máy bay đó quá thường, hầu như không có gì mới mẻ, xuất hiện ít, khả năng đánh đấm cũng lùn nữa. Tui không hiểu đạo diễn McG nghĩ gì khi ở phần này ông cho Skynet ... nghèo đi trông thấy. Một cỗ máy bao trùm toàn cầu, có khả năng điều khiển máy móc, khác, tạo ra Ngày Phán Xét hủy diệt thế giới trong thời gian ngắn, vậy mà không có lấy vài con robot đi tuần trong cả cái thành phố to đùng, hay không có lấy chụ cái tiêm kích đi cày người cùng đoàn robot bảo vệ ... Xem phim này hoàn toàn không thấy chút gì gợi đến Ngày Phán Xét hay sự thống trị của robot, tui chỉ thấy con người vẫn đi đi lại lại vô tư, và lực lượng kháng chiến dù chỉ vài mạng vẫn sung hơn cả Skynet bá chủ thế giới. Hãy xem The Matrix đã làm việc này thế nào. Tui nghĩ, dù không giống The Matrix, thì Terminator cũng nên tạo ra một thế giới dưới sự thống trị của máy móc thật sự, và một thế giới hoang tàn đổ nát hơn là so với những khung cảnh nhan nhản trong các bộ phim mà con người tự đánh lẫn nhau cũng đủ tạo ra như vậy. Tiếc thay, không gian của phim gần như đã làm hỏng hết cảm xúc coi phim. Coi xong tui không hiểu, rốt cuộc quân kháng chiến chống lại cái gì, khi mà chủ yếu thấy lực lượng của họ, còn Skynet cũng bộ sậu thì ... mất tích. Vậy là hi vọng ở mảng hành động cũng trôi tuồn tuột. Thêm vào cái sự thiếu logic của cốt truyện, vai diễn dở tệ của Christian Bale, thì tui hiểu tại Salvation xứng đáng là bom xịt lớn nhất trong năm với doanh thu cực kì tệ hại, chưa đủ, và có lẽ không bao giờ đủ để thực hiện tham vọng tạo ra một Terminator mới vượt qua được cái bóng của phiên bản cũ.

2. Đọc cái này mới thấy nhiều người giỏi thật, chỉ với 1 blog mà kiếm bộn tiền. Quả là cơ hội trên internet không bao giờ thiếu, quan trọng là cần 1 í tưởng, và quyết tâm thực hiện ý tưởng đó. Than ôi, đến bao giờ mình mới làm được như vậy đây?

Những ngẫm lại, xét về mặt khách quan thì blogger Việt Nam khó mà kiếm nổi ngần ấy tiền từ Internet. Vì dân ta quen xài chùa rồi, bảo vào đọc thì có chứ click quảng cáo thì còn lâu con ạ. Ngay cả những website xịn của doanh nghiệp còn điêu đứng thì bog lấy đâu ra chỗ đứng mà kiếm tiền? Giờ tui chưa thấy blog nào ở Việt Nam mà kiếm nổi 100 USD 1 tháng nhờ quangr cáo quá, ai biết thì bảo nhé ...

3. Cái chiêm tinh bố láo thật, bảo mình 12 với 13 sẽ gặp "ai đấy" mà mình chẳng gặp ma nào cả, thế đấy ...

4. Đã có thời khóa biểu kì sau, toàn môn nhìn đã thấy chán rồi: Tư tưởng Hồ Chí Minh, Lý thuyết xác suất & thống kê toán, Quản trị học, Quản trị tri thức, Mạng và truyền thông, Nhập môn Tài chính-Tiền tệ ... Chúa ơi sao con lại phải học những thứ này hả trời

Nhảm nhí thế thôi, chẳng biết tám nhảm gì nữa ... Dạo này lười quá, chơi cũng lười luôn, học lười thì không tính, mún làm bao nhiêu thứ mà mãi không làm được gì ra hồn ... Chẹp
->Read More...

1 nhận xét:

  1. مؤسسة جابر عبد الله للمظلات والهناجر والسواتر بجدة
    متخصصون فى تركيب وصيانة مشاريع المظلات والسواتر بأنواعها وأحجامها المختلفة
    متخصصون فى تنفيذ مشاريع سواتر ومظلات المنازل والفلل الخاصة والمطاعم والشركات والمؤسسات حسب ‏المواصفات العالمية.‏
    ‏-تفصيل مشاريع مظلات جدة حسب المقاسات الفعلية الموجودة على أرض الواقع.‏
    ‏-طلاء مشاريع المظلات والسواتر بكافة الألوان حسب طلبك.‏
    ‏-الأقمشة المستخدة مصنوعة من البي في سي الأوروبي الصناعة بضمان 10 سنوات.‏
    ‏-نقدم أسعار خاصة للمشاريع والكمبات.‏
    تشمل خدماتنا:‏
    مظلات وسواتر جدة
    بكم متر الهنقر
    افضل انواع الهناجر
    تصنيع الهناجر
    هناجر جدة


    مظلات السيارات جدة

    مظلات خشب

    سعر متر الهنقر مع العازل


    مظلات حديد
    اسعار بيوت الشعر في جدة

    للتواصل من داخل السعودية 0500301445‏
    تابعوا جديد اعمالنا هنا

    Trả lờiXóa