Thứ Tư, 6 tháng 1, 2010

Top phim 2009 của tui

imagebam.comimagebam.comimagebam.com
imagebam.comimagebam.comimagebam.com
imagebam.comimagebam.comimagebam.com
imagebam.comimagebam.comimagebam.com

Ăn theo mọi người cũng làm cái list cho vui, chỉ những phim đã xem và thứ tự không xác định:

1. Inglourious Basterds
- Fan của Quentin không thể không xem. Bạo lực, hài hước, bất ngờ, thâm thúy ... vẫn đảm bảo đầy đủ, dù đã đơn giản đi nhiều.

2. Avatar
- Quá đẹp, quá hoành tráng và gần như hoàn mĩ

3. The Hurt Locker
- Chỉ 1 chữ: Thật

4. Up
- Nhiều người không thích phần sau nhưng tui vẫn thích, vì đơn giản là nó đơn giản mà vẫn hay

5. Watchmen
- Không hiểu mấy, nhưng hình ảnh đẹp, ý tưởng thâm thúy, bạo lực và nhạc đỉnh

6. 2012
- Xem cháy nổ thôi, cũng thường

7. Coraline
- U ám từ đầu đến cuối, trái ngược với Up

8. Star trek
- 1 sci-fi ổn về mọi mặt, diễn xuất ấn tượng

9. Phong Thanh
- 1 Tàu duy nhất. Hình ảnh đen tối, diễn xuất ấn tượng, cốt truyện kịch tính, quay phim chuẩn...

10. Sherlock Holmes
- Giải trí cao dù hơi thất vọng, kéo lại nhờ màn đánh đấm và hài hơi gay

11. District 9
- Hơi nửa mùa nhưng cũng được, không thích quay phim

12. Cloudy With A Chance Of Meatballs
- Chưa xem hết, nhưng thấy gần gũi

Thế thôi ...
->Read More...

8 nhận xét:

  1. list của tớ có Bad Lieutenant, Whatever works, Five minutes of heaven, The Cove, và Synecdoche New York (theo tớ là hay nhất thập kỷ này)
    ^^

    Trả lờiXóa
  2. Trong số đấy thì mới xem Bad Lieutenant, thực sự không thích lắm vì mình thấy dài dòng, dẫn dắt không hấp dẫn, quay phim khá dở, xem thấy cứ vụn vặt khó nắm bắt. Số còn lại chắc sẽ tìm xem sau :)

    Trả lờiXóa
  3. cậu có làm list phim hay nhất 00-09 ko :D

    Trả lờiXóa
  4. 00-09 còn nhiều phim hay chưa được xem nên khó đánh giá lắm :D

    Trả lờiXóa
  5. Không có 500 Days of Summer của mình :D

    Trả lờiXóa